วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ข้อสรุปสำคัญที่ได้จากการร่วมแลกเปลี่ยนเรื่องการคุ้มครองผู้บริโภคด้านโทรคมนาคม คือสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค มีกฏหมายที่มีบทลงโทษกับผู้ประกอบการด้านโทรคมนาคม เราในฐานผู้บริโภค และกลุ่มคนทำงานศูนย์คุ้มครองสิทธิด้านโทรคมนาคม ต้องช่วยกระตุ้นการร้องเรียนและการบังคับใช้กฏหมาย ของสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค และไม่ให้เกิดการแทรกแซงของกลุ่มทุนด้านโทรคมนาคม
มีกฏหมายสำคัญที่น่าสนใจเรื่องงานคุ้มครองผู้บริโภคด้านโทรคมนาคม
เนื้อหาเพิ่มเติม
http://www.ocpb.go.th/list_law.asp

ข้อมูลจากสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค สคบ(สายด่วน 1669)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น