ในวันที่ 10 ตค.52 ศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมเชียงใหม่ จัดการอบรมพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครฯ กับบทบาทรับเรื่องร้องเรียน โดยมีวัตุประสงค์เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทำงานของอาสาสมัครรุ่นเก่าให้กับอาสาฯ รุ่นใหม่ และติดตามกระบวนการทำงานในพื้นที่ พร้อมทั้งเสริมความรู้ที่เท่าทันต่อสถานการณ์จาก จนท.ศบท.ชม เรียนรู้กระบวนการรับเรื่องร้องเรียน ตามแบบฟอร์มรับเรื่องร้องเรียนของศูนย์ฯ ตามไปดูได้ที่เวปไซด์ http://www.cm-consumer.com/activity.php?id=16
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น