วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เครือข่ายคุ้มครองสิทธิจังหวัดเชียงราย ยกระดับฐานการทำงาน

เครือข่ายคู้มครองสิทธิผู้บริโภคจังหวัดเชียงราย ยกระดับฐานการทำงานจากศูนย์ขยายและเตรียมความพร้อม เพื่อเป็นศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม จังหวัดเชียงราย ในปี 52 นี้ โดยเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2552 ณ ห้องประชุมของ มูลนิธิวายเอ็มซีเอจังหวัดเชียงราย ได้มีการประชุมของคณะกรรมการเครือข่ายศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคจำนวนกว่า 12 คน และองค์กรภาคีที่ทำเรื่องานสิทธิในจ.เชียงรายจำนวน 3 องค์กร รวมทั้งหมดกว่า 20 คน เพื่อพัฒนาแนวทางและแผนงานการทำงานด้านสิทธิผู้บริโภคซึ่งจะมีทั้งการสร้างความตระหนักเรื่องสิทธิของผู้บริโภค ความพร้อมในการรับเรื่องร้องเรียนและการคุ้มครองสิทธิอย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยแผนงานดังกล่าวเน้นการทำงานเชิงรุกกับเครือข่ายในระดับอำเภอ การทำงานในด้านการรณรงค์และการรับเรื่องร้องเรียนผ่านสื่อวิทยุชุมชน
ดาวน์โหลดกำหนดการได้ http://www.mediafire.com/?sharekey=a1f0561e021873e0d6baebe61b361f7ce04e75f6e8ebb871

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น