วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2552







พัฒนาทีมด้านการเงินให้มีมตราฐานเดียวกัน
กลไกศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ภาคเหนือได้พัฒนาและยกระดับระบบการจัดการด้านการเงินให้มีความเข้าใจและมีแนวทางเดียวกันในทุกศูนย์คุ้มครองสิทธิฯในระดับจังหวัด
กลไกศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคฯภาคเหนือ และสถาบันคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม จัดอบรมและทบทวนการจัดการด้านการเงินและ บัญชีให้เป็นมาตราฐานเดียวกัน กับเจ้าหน้าที่การเงินของศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคฯจังหวัดเชียงใหม่ ลำปาง พะเยา เชียงราย และเพชรบุรณ์ จำนวน13คน เมื่อวันที่ 16 กรกฏาคม 2552 ณ โรงแรมฮอลิเดย์การเดน อ.เมือง จ.เชียงใหม่
เพื่อให้ระบบการเงินการบัญชีของศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในพื้นที่ภาคเหนือ มีระบบการจัดการบัญชีและการเงินเป็นมาตรฐานเดียวกันและเชื่อมโยงระบบการจัดการและตรวจสอบกับสถาบันคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ได้
โดยได้ทบทวนระบบและระเบียบการจัดการเงิน-การบัญชีในแต่ละขั้นตอน การจัดการใบเสร็จ ใบสำคัญรับเงิน ตามระเบียบการเงินของสถาบันคุ้มครองผู้บริโภค ซึ่งจะทำให้ระบบการเงินทั้งหมดสามารถตรวจสอบได้ง่ายและมีความถูกต้องอย่างชัดเจนมากขึ้นด้วย







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น